Ir para o conteúdo
Mostrar cesto Esconder cesto
Tela cheia

Blog

12 de Janeiro de 2009, 22:00 , por Desconhecido - | Ninguém está seguindo este artigo ainda.

Các đại lượng đặc thù cho cái điện gồm hiệu điện thế, cường độ cái điện, điện trở dây dẫn,... Để cho được những đại lượng này, người ta tiêu dùng những lắp thêm đo chuyên dụng như đồng hồ vạn năng, vôn kế, ampe kìm,.... Trong bài viết này TKTECH sẽ mua hiểu về 1 trong các lắp thêm được sử dụng vô cùng nhiều sử dụng để đo cường độ dòng điện: ampe kìm.

Ampe kìm là gì? Công dụng chính

Ampe kìm là lắp thêm kỹ thuật công nghệ đo tiên tiến, chuyên dụng mang chức năng chính là đo cường độ dòng điện. Nó cho phép đo những dòng điện với cường độ rộng từ 100ma đến 2000a. Ngoài ra, nhờ ứng dụng kỹ thuật số, ampe kìm còn được kết hợp thêm những tính năng khác, cứng cáp đo được các đại lượng khác như điện áp xoay chiều, điện trở, tần số, nhiệt độ, đè nén dẫn điện,... Như một mẫu đồng hồ vạn năng. Ampe được dùng khá nhiều, từ trong các gia đình tới những kỹ sư điện tử giỏi.

Ampe kìm hoạt động theo cơ chế: trong mạch điện xoay chiều, mẫu điện xoay chiều sinh ra từ trường biến thiên và gây cảm ứng điện từ lên cuộn cảm của ampe kìm nằm gần chiếc điện. Như vậy ampe được coi là một đồ vật đo điện cảm ứng.

Ampe kìm Fluke 381

Ampe kìm có 2 cái là :

Các cái ampe kìm với 2 mẫu được tiêu dùng lan rộng

  • Ampe kìm với màn hình hiển thị điện tử
  • Ampe kìm sở hữu màn hình chỉ thị kim.

Ampe kìm tiêu dùng siêu đơn giản. Để đo cường độ mẫu điện, ta chỉ bắt buộc kẹp ampe kìm vào đoạn dây mà cái điện chạy qua, lưu ý mắc chốt (+) của ampe kìm về phía cựa dương của dong điện. Kết quả đo được sẽ hiển thị trên màn hình của ampe kìm.

Để dùng những chức năng khác, người mua thực hiện như đối có đồng hồ vạn năng. Bạn sẽ cần tiêu dùng thêm que đo để cứng cáp vận hành các chức năng như đo điện áp, điện trở,...

Ampe kìm có thể thực hiện được những phần lớn chức năng của đồng hồ vạn năng, lại đo được cường độ mẫu điện trên dải rộng hơn gấp nhiều loại lền so sánh đồng hồ vạn năng. Vì thế, ampe kìm được được quan tâm phần đông để dử dụng.

1 số dòng ampe kìm được sử dụng phong phú

Ampe kìm ac hioki 3280-20f

- được chế tạo từ nhựa cao cấp cho độ bền cao mang dáng vẻ chuẩn ip40, chống va đập, rơi rớt ở độ cao 1m và tiêu dùng để đo điện áp ac/dc, đo loại điện ac lên tới 1000a, đo điện trở.

- một số chức năng khác như: đo liên tục công bố bằng âm thanh buzzer ở mức điện trở từ 50 ω ± 40 ω hoặc nhỏ hơn, data hold, tự động tắt thiết bị.

- đã trải qua quá trình điều khiển độ bền lúc việc làm ở độ cao 1m.

- hỗ trợ đo dòng điện xoay chiều ac bằng vòng kìm iflex có thang đo lên đến 4199a,

- đạt những tiêu chuẩn an toàn điện quốc tế cat iv 300 v (current), cat iii 600 v (current), cat iii 300 v (voltage), cat ii 600 v (voltage).

- hioki 3280-20f sở hữu màn hình lcd hiển thị kết quả đo minh bạch và dùng một pin cr2032 cho tuổi thọ dùng cao.

Ampe kìm đo loại ac/dc ma220 (400a) extech

>>> Có thể bạn quan tâm: https://calis.delfi.lv/blogs/posts/86597-dong-ho-van-nang-dung-de-lam-gi-su-dung-nhu-the-nao/lietotajs/260967-tktechvn/

- được làm bằng chất liệu vững chắc, chịu được va chạm giúp sản bền lâu, chống mài mòn sau thời gian dùng.

- có mẫu thiết kế nhỏ gọn nên người sử dụng chắc chắn dễ dàng có theo dùng hoặc cất trùng hợp lời yêu cầu.

- những thao tác với ampe kìm đo dòng ac/dc ma220 dễ dàng và say mê có điều kiện khí hậu việt nam, đảm bảo kết quả được hiển thị trên màn hình điện tử có độ chính xác cao giúp người sử dụng dễ dàng đọc kết quả và việc làm hiệu quả nhanh chóng hơn.

  • đây là sản phẩm được nhiều lựa chọn người tiêu dùng tin sử dụng bởi tính hữu ích và thuận tiện. Và vì đây là trang bị xịn của extech sản xuất theo công nghệ hiện đại của mỹ bắt buộc đảm bảo bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng.

Ampe kìm Fluke 376

- trải qua nhiều kiểm định nghiêm ngặt hoàn thành được các yêu cầu về thiết kế, chất lượng cũng như đảm bảo sự yên tâm cho người sử dụng.

Ampe kìm 3282 hioki

- có khả năng đo nhiệt độ, bao gồm cả nhiệt độ âm và đóng băng.

- sở hữu phong phú tính năng đo hữu ích giúp ấy giảm sự bự chảng, đề nghị tậu phổ biến sản phẩm lạ lùng, hioki 3282 xứng đáng là một công cụ đa năng, tuyệt vời cho các kỹ sư hvac.

- hioki kẹp mét là trang bị đo lường rẻ nhất trong lớp hài hòa chuyên môn hioki trong khoa học cảm biến hiện hành. Hioki 3282 là 1 rms kẹp mét chắn chắn đo cường độ chiếc điện lên đến 1000a và được đặt trong 1 cơ thể chắc chắn để tiêu dùng lâu.

- ampe kìm hioki 3282 đo cường độ loại điện xoay chiều trong phạm vi rộng, từ 30a tới 600a sở hữu độ chính xác ±1% rdg ±5 dgt tại 50hz hoặc 60hz, thay đổi tùy theo giá trị chỉnh lưu. Khả năng đè nén giá trị đỉnh dao động từ 75a tới 1000a với 3 dải đo, độ chính xác là ±3% rdg ±5 dgt tại 50hz hoặc 60hz.

- là dụng cụ đo lý tưởng cho những kỹ sư điện, điện tử trong công việc kiểm soát bảo trì sửa chữa sản phẩm điện tử.

Chọn ampe kìm chi phí rẻ ở đâu uy tín, tin cậy?

Trên trái đất hiện nay có đại khái nhà cung cấp và cấp dưỡng ampe. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lợi tìm nơi nào để chọn ampe kìm thì hãy đến có labvietchem - nhà sản xuất chuyên phân phối các đồ vật kỹ thuật kĩ thuật. Với sắp 20 năm thử dùng trong lĩnh vực này, tôi sẽ tiếp tế cho bạn các trang bị chính hãng, chất lượng có mức giá rẻ nhất.

1 số vật dụng ampe kìm tại vietchem

Labvietchem phân phối phổ thông ampe kìm của lan rộng nhãn hiệu khác nhau cho người trải nghiệm vô tư lựa tìm sở hữu giá tiền khó khăn nhất trên toàn cầu. Tại đây quý người mua cứng cáp thỏa sức lựa mua những sản phẩm công nghệ sở hữu những thương hiệu, giá cả phổ biến đạt được ý muốn được đại khái những cần phải có dùng của quý người dùng.

Hãy truy cập ngay website Tktech để tham khảo thông tin chi tiết về các loại ampe kìm địa chỉ ngay 0826 020 020 để được tư vấn trực tiếp từ chuyên viên tư vấn của bên tôi.

 


(sem posts)

tktech vnn

0 amigos

Nenhum(a)