Ir para o conteúdo
Mostrar cesto Esconder cesto
Voltar a Blog
Tela cheia

Thiet bi be boi gia dinh thong minh

30 de Dezembro de 2021, 4:25 , por Wasaco - 0sem comentários ainda | Ninguém está seguindo este artigo ainda.
Visualizado 320 vezes

Tìm hiểu về thiết bị bể bơi thông minh

Ngày nay, các thiết bị bể bơi gia đình này càng được cải tiến và phát triển toàn diện để người tiêu dùng có thể sử dụng những sản phẩm chất lượng nhất. Trong đó thiết bị bể bơi thông minh hay máy lọc nước bể bơi thông minh là sản phẩm rất được khách hàng ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết sản phẩm này trong bài viết dưới đây của Wasaco nhé!

Chi phí thiết bị bể bơi

Thiết bị bể bơi thông minh là gì?

Thiết bị bể bơi thông minh hay thường được gọi với tên bình lọc thông minh hoặc máy lọc nước bể bơi thông minh. Đây là thiết bị hiện đại, thiết kế nguyên khối, được sử dụng để lọc và xử lý nước hồ bơi với điều khiển điện tử tự động.

Cấu tạo của thiết bị bể bơi thông minh

Máy lọc nước thông minh được thiết kế rất hiện đại, với nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong nhiều công trình bể bơi. Thiết bị có cấu tạo chính như sau:

  • Bơm hóa chất: Có nhiệm vụ bơm hóa chất vào bể bơi, khử trùng, diệt khuẩn, rêu trao và cân bằng nồng độ pH trong nước bể bơi. Mang đến nguồn nước an toàn, sạch khuẩn, đảm bảo sức khỏe cho người bơi lội.
  • Cột lọc, các van hút: Được dùng để lọc sạch các bụi bẩn, đất cát có trong nước bể bơi.
  • Hệ thống đường ống: Thiết kế gọn gàng trong khoang máy giúp đưa nước từ ngoài bể vào bên trong thiết bị để xử lý nhanh chóng, dễ dàng hơn.
  • Ống hút nước sạch: Sau khi nước bể bơi đã được thêm hóa chất, lọc sạch bụi bẩn thì sẽ được đưa ra ngoài bằng đường ống hút nước sạch

Đặc điểm của thiết bị bể bơi thông minh

Thiết bị lọc nước bể bơi thông minh hiện là sản phẩm rất hot trên thị trường, được nhiều khách hàng săn đón. Thiết bị có ưu nhược điểm cụ thể như sau.

Ưu điểm

  • Thiết kế nhỏ gọn: Kích thước nhỏ gọn, với thiết kế nguyên khối, phần vỏ chắc chắn được làm từ chất liệu bền. Máy dễ dàng lắp đặt ở thành bể trong nhà hoặc ngoài trời, không bị tác động từ môi trường bên ngoài.
  • Sử dụng, lắp đặt dễ dàng: Thiết bị sử dụng đơn giản, treo thành bể, không cần sử dụng nhiều thiết bị khác nhau cũng như hệ thống đường ống nước phức tạp.
  • Cho hiệu quả xử lý nước cao: Trang bị đầy đủ từ cột lọc tới bơm hóa chất, bình lọc thông minh cho hiệu quả lọc sạch nước cao, an toàn, đảm bảo.
  • Có nhiều tính năng: Thiết bị được tích hợp thêm đầu xả nước tạo các bọt khí và lực đẩy giúp tăng sự thư giãn, trải nghiệm cho người bơi lội. Đồng thời thiết bị còn có thêm đèn, được sử dụng để tạo ánh sáng hỗ trợ cho người sử dụng

https://wasaco.vn/wp-content/uploads/2020/12/binh-loc-be-boi-thong-minh-pk-8026-1.jpg

Nhược điểm

  • Do thiết kế nguyên khối nên thiết bị không thể tích hợp thêm các thiết bị bên ngoài khác nhau máy điện phân, máy gia nhiệt,...
  • Có giá thành cao hơn mặt bằng các thiết bị bể bơi thông thường.
  • Hiệu quả xử lý phần dưới đáy bể bơi không tốt vì thiết kế treo thành bể nên đây là điểm hạn chế của thiết bị mà bạn cần phải lưu tâm.

Xem thêm toàn bộ mẫu máy lọc nước bể bơi thông minh mà chúng tôi phân phối tại: https://wasaco.vn/may-loc-nuoc-be-boi-thong-minh

Nên dùng thiết bị bể bơi thông minh thay hệ thống lọc nước truyền thống không?

Nhiều người thắc mắc có nên sử dụng thiết bị bể bơi thông minh thay thế cho hệ thống lọc nước có hệ thống đường ống hay không? Điều này phụ thuộc nhiều vào diện tích bể mà bạn đang sử dụng. Bởi bình lọc nước thông minh có nhiều tính năng nổi bật tuy nhiên nó chỉ phù hợp với bể có diện tích nhỏ và vừa như các bể gia đình. Bởi nếu dùng cho các bể lớn như bể kinh doanh, thương mại thì sẽ không phù hợp bởi cho hiệu quả xử lý nước không cao, nếu muốn sử dụng cần phải dùng với số lượng nhiều hơn.

Địa chỉ mua thiết bị bể bơi thông minh, uy tín

Wasaco chuyên cung cấp thiết bị bể bơi thông minh chính hãng với chất lượng tốt nhất. sản phẩm đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như Vigor với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Không những lựa chọn được các sản phẩm chất lượng,quý khách hàng cũng nhận được nhiều ưu đãi về giá cả, chính sách bảo hành và vận chuyển.

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn phục vụ nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng tốt nhất, phải hồi 24/7/. Để được tư vấn và báo giá miễn phí, bạn hãy gọi ngay tới Hotline: 0965 438 488 của chúng tôi nhé!

Trên đây là toàn bộ thông tin về thiết bị bể bơi thông minh, mong rằng sẽ hữu ích cho bạn trong việc chọn mua sản phẩm phù hợp. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ Wasaco trong các bài viết tiếp theo để nhận được nhiều thông tin hữu ích nhất nhé!


0sem comentários ainda

    Enviar um comentário

    Os campos são obrigatórios.

    Se você é um usuário registrado, pode se identificar e ser reconhecido automaticamente.

    Cancelar

    Wasaco

    0 amigos

    Nenhum(a)